Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Vệ  - TP.Thanh Hóa

Tổ dân phố Quang Trung 1, phường Đông Vệ tổ chức Tết Khuyến học Xuân Quý Mão 2023

Đăng lúc: 08:20:58 17/01/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 15/01/2023 Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học thành phố Thanh Hóa, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND và Hội Khuyến học phường, Tổ dân phố Quang Trung 1 long trọng tổ chức Tết Khuyến học Xuân Quý Mão 2023.

 Tham dự hội nghị có Nhà giáo Ưu tú Vương Văn Việt, Ủy viên BTV Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Cùng các đồng chí trong Thường trực Hội, Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học, Hội Cựu Giáo chức thành phố và các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng các chi hội trưởng chi hội khuyến học các tổ dân phố, các ông bà  Trưởng Ban Khuyến học các Dòng họ, Các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm, cùng cán bộ và Nhân dân, các cháu học sinh Tổ dân phố Quang Trung 1.
Tết Khuyến học Quý Mão 2023, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho Ban Khuyến học Dòng họ Vương phường Đông Vệ đã có nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài tích cực, hiệu quả trong dòng họ và xây dựng, phát triển Quỹ khuyến học của dòng họ. đồng thời ttrao 10 phần thưởng cho học sinh, sinh viên học giỏi và 10 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt để động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và tu dưỡng
z4042304649430_b4f12c1c9e0ec27ce6206460ebcab471.jpg                   Nhà giáo ưu tú Vương Văn Việt Ủy viên BTV Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, và bà Lê Thị Trúc Quỳnh, Bí thư Đảng ủy phường trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn
Hội Khuyến học phường đã Quyết định biểu dương, khen thưởng Chi hội Khuyến học Tổ dân phố Quang Trung 1 đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Khuyến học, Khuyến tài, Học tập suốt đời và Xây dựng Xã hội học tập.  Tết khuyến học là một hoạt động ý nghĩa sâu sắc đồng hành với Tết cổ truyền của dân tộc nằm kế thừa và phát huy truyền thống hiếu học lâu đời của dân tộc và của quê hương. Để phát động phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với mọi người, mọi gia đình, dòng họ, cộng đồng, mọi tổ chức; để có kiến thức, kỹ năng sống và làm việc, lao động, sản xuất, kinh doanh, công tác…. ngày càng tốt hơn phục vụ cho phát triển của bản thân, cộng đồng và xã hội, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của đất nước. Thông qua tết khuyến học để tuyên truyền làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên và người dân về sự cần thiết và tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, bằng các hoạt động cụ thể để Tết khuyến học khuyến khích, cổ vũ, động viên, khen thưởng những người có thành tích cao trong học tập và giúp đỡ các học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân lao động gặp khó khăn trong học tập; phát động và xây dựng được nguồn quỹ khuyến học để trợ giúp việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời.
                                                                        Hội khuyến học phường 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
180
Hôm qua:
309
Tuần này:
1814
Tháng này:
5258
Tất cả:
488389

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289